Điều Khoản Dịch Vụ

Công Ty TNHH đầu tư thương mại và phát triển dịch vụ NTA
Mã Số Doanh Nghiệp: 5300818733
Tổ 08, Số nhà 126 đường Yết Kiêu, tổ 31, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai

Hotline: (+84) 914699456

I - Chính Sách & Quy Định Chung

1. Mô hình hoạt động

  • Marketonline là dịch vụ giao thực phẩm tận nơi trong vòng 1 tiếng sau khi xác nhận đơn hàng. Tất cả sản phẩm đăng trên Marketonline được cung cấp trực tiếp từ các hộ kinh doanh trong chợ truyền thống và các siêu thị, đại lý trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Sau khi nhận được đơn hàng Shipper có trách nhiệm nhận hàng từ người bán và chuyển đến tay người tiêu dùng.
  • Hiện tại, Marketonline nhận đơn hàng được đặt giao trong các khung giờ từ 09h00 đến 20h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
  • Marketonline không mua trước và dự trữ hàng trực tiếp tại kho, mà sau khi nhận được đơn hàng từ khách, bộ phận vận hành sẽ sắp xếp điều động shipper nhận hàng từ người bán và giao trong thời gian đã thỏa thuận, để đảm bảo hàng hóa được tốt nhất.
  • Hàng hóa được mua trực tiếp từ cửa hàng khách lựa chọn, nên quý khách vui lòng kiểm tra đơn hàng và hàng hóa trong quá trình đặt hàng.

2. Quy định về đặt hàng

  • Phương thức đặt hàng: Marketonline chỉ nhận thực hiện đơn hàng đặt trực tiếp trên ứng dụng điện thoại trên nền tảng iOS và Android hoặc website: Marketonline.vn. Tất cả những đơn hàng được đặt ngoài các kênh quy định sẽ bị từ chối.
  • Trường hợp doanh nghiệp hoặc tổ chức có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để tham gia gói mua hàng riêng dành cho doanh nghiệp.
  • Giá trị đơn hàng tối thiểu: Marketonline chỉ nhận giao hàng với những đơn hàng có tổng giá trị từ 100.000đ trở lên (chưa tính phí dịch vụ, phí giao hàng và mã khuyến mãi).
  • Ví tiền điện tử Marketonline: Trường hợp tổng số tiền thanh toán khi đặt hàng thấp hơn số tiền trong tài khoản Marketonline, phần tiền còn lại sẽ vẫn còn trong tài khoản để bạn sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.
  • Hủy đơn hàng: khách hàng có thể liên lạc bộ phận CSKH trước thời gian giao hàng ít nhất là 2 tiếng đồng hồ. Nếu xác nhận hủy trong thời gian giao hàng đã được thỏa thuận trong đơn hàng, Marketonline xin phép từ chối việc hủy đơn.
  • Trong trường hợp khách hàng không tuân thủ một (hoặc một vài) quy định, quy chế của Marketonline, Marketonline có quyền từ chối đơn đặt hàng cũng như đình chỉ hoặc khóa tài khoản vĩnh viễn mà không có nghĩa vụ phải thông báo đến khách hàng.

2a. Hướng dẫn yêu cầu tư vấn

Trong quá trình đặt hàng, nếu quý khách gặp khó khăn và cần tư vấn, hãy liên hệ với bộ phận CSKH của Marketonline qua các hình thức sau đây để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất:

Cách 1: Nhận tư vấn qua số điện thoại: 0914699456

Cách 2: Nhận tư vấn qua kênh trực tuyến:

  • Inbox page: https://www.facebook.com/Marketonline.vn/
  • Gửi thắc mắc/ phản hồi đến email: happiness@Marketonline.vn
  • Điền vào form thông tin contact trên Marketonline: https://about.Marketonline.vn/contact/

2b. Hướng dẫn đặt hàng trực tuyến

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Note nhỏ: bạn có thể nhấn chọn dấu * bên góc phải màn hình để thêm vào mục “Sản phẩm ưu thích” cho việc lựa chọn sản phẩm vào lần đặt tới.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản và tiến hành đặt đơn

  • Đăng nhập tài khoản qua Email hoặc Facebook sẵn có;
  • Điền thông tin nhận hàng theo form mẫu;
  • Chọn thời gian giao hàng;
  • Xác nhận đặt hàng.

Bước 3: Nhận email xác nhận

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin đặt hàng và xác nhận Đặt Hàng, bạn sẽ nhận được Email xác nhận về đơn hàng tại Marketonline. Bạn vui lòng kiểm tra Email đã đăng ký tài khoản với Marketonline. Khi bạn nhận được email từ Marketonline tức đơn hàng của bạn đã được ghi nhận trên hệ thống Marketonline.

  • Đối với đơn hàng đầu tiên trên Marketonline, nhân viên Marketonline sẽ gọi lại xác nhận. Khách hàng vui lòng giữ liên lạc để việc xác nhận đơn hàng được hoàn tất.
  • Đối với khách hàng đặt lần 2 trên Marketonline, nhân viên Marketonline sẽ không gọi điện lại để xác nhận.

Bước 4: Thanh toán và nhận hàng

  • Đơn hàng chi tiết sẽ được cập nhật đầy đủ khi đơn hàng bắt đầu được giao đến cho khách hàng.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra đơn hàng, thanh toán trước khi nhận hàng và báo cho Marketonline biết trong 24 giờ nếu có vấn đề/sự cố phát sinh.
  • Khách hàng vui lòng thanh toán theo phương thức thanh toán đã chọn khi đặt hàng.
  • Sau khi nhận hàng, hóa đơn sẽ được gửi trực tiếp qua email khách hàng đã đăng kí tại Marketonline.

2c. Điều khoản đảm bảo đơn hàng

  • Để đảm bảo tính công bằng và bảo vệ lợi ích cho khách hàng, Marketonline có quyền từ chối các đơn hàng thuộc (nhưng không giới hạn) trong những trường hợp sau:
    • Đơn hàng được đặt nghi ngờ không nhằm mục đích sử dụng cho cá nhân, mua hàng số lượng nhiều hoặc có mục đích mua đi bán lại.
    • Sử dụng mã giảm giá không đúng mục đích hoặc cố tình tạo nhiều tài khoản để hưởng ưu đãi (có dấu hiệu lừa đảo, lạm dụng).
  • Marketonline chỉ chấp nhận giao tối đa 2 đơn hàng/ cùng 1 địa chỉ bất kể từ bao nhiêu tài khoản trong 1 ngày. 1 khách hàng cá nhân chỉ được tạo 1 tài khoản trên Marketonline

2d. Hướng dẫn thay đổi thông tin khách hàng và đơn hàng

  • Để thay đổi các thông tin liên quan đến đơn hàng hoặc thông tin tài khoản, quý khách vui lòng liên hệ cho bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ,
  • Đối với các thay đổi liên quan đến đơn hàng đang được tiến hành trong ngày, quý khách vui lòng liên hệ ít nhất 1 tiếng trước giờ giao hàng.

II - Hình thức thanh toán

Marketonline hiện đang áp dụng những hình thức thanh toán sau:

1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)

  • Nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng.
  • Khách hàng đối chiếu, kiểm tra thông tin sản phẩm trực tiếp trên đơn hàng được hiển thị trên app Marketonline hoặc link đặt hàng được cung cấp từ nhân viên giao hàng (Marketonlineer).

2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

  • Thông tin chuyển khoản: khoản
    • Ngân hàng Vpbank - Chi nhánh Lào Cai
    • Số tài khoản: 22226669999
    • Ngân hàng Techcombank – Chi nhánh Lào Cai
    • Số tài khoản: 2229756789
    • Chủ tài khoản: Công ty TNHH đầu tư thương mại và phát triển dịch vụ NTA
  • Khách hàng chọn phương thức thanh toán này vui lòng thực hiện thanh toán sau khi nhận được tổng giá trị đơn hàng sau cùng và gửi ủy nhiệm chi (hóa đơn thanh toán) đến email: happiness@Marketonline.vn hoặc các kênh liên lạc trực tuyến khác để Marketonline tiến hành thực hiện đơn hàng.
  • Trường hợp chưa nhận được ủy nhiệm chi, đơn hàng sẽ được tạm hoãn trên Marketonline.
  • Trường hợp nhân viên giao hàng (Marketonlineer) đã tới nơi nhưng vẫn chưa nhận được Uỷ nhiệm chi, khách hàng vui lòng để nhân viên giao hàng chụp màn hình uỷ nhiệm chi để hoàn tất việc thanh toán.
  • Lưu ý tổng hóa đơn khi khách hàng tiến hành đặt hàng xong chưa phải là số thu chính xác. Giá trị chính xác của đơn hàng sẽ được gửi đến cho quý khách khi Marketonlineer tiến hành đi giao hàng cho bạn.

3. Thanh toán qua thẻ tín dụng

  • Các loại thẻ tín dụng được chấp nhận trong thanh toán: VISA, Mastercard, JCB, American Express.
  • Khi chọn hình thức thanh toán này, khách hàng sẽ được dẫn tới một link để điền đầy đủ thông tin tài khoản sử dụng để thanh toán cho đơn hàng.
  • Với hình thức này, tài khoản của khách hàng chỉ được xác nhận trừ tiền sau khi đơn hàng được mua xong và bắt đầu giao đến cho khách hàng.
  • Đơn hàng hủy, tạm hoãn được xác nhận giữa 2 bên sẽ không bị trừ tiền.
  • Đối với đơn hàng có khiếu nại hoàn tiền, sau khi xác nhận giữa 2 bên thì số tiền chênh lệch sẽ được hoàn lại qua thẻ tín dụng.

Lưu Ý:

  • Tiền trong tài khoản Marketonline chỉ có thể được sử dụng để thanh toán cho đơn hàng trên hệ thống Marketonline, không được đổi thành tiền mặt hoặc dùng cho mục đích khác.

III - Chính Sách Vận Chuyển & Giao Hàng

1. Thời gian giao hàng

Marketonline giao hàng trong khung thời gian khách hàng lựa chọn (trong vòng 1 giờ). Ví dụ: khách hàng đặt đơn lúc 7h sáng, khung giờ được chọn 8h-9h tối thì đơn hàng sẽ được giao từ 8h-9h tối.

2. Địa điểm giao hàng

Marketonline sẽ dựa vào địa chỉ khách hàng đăng ký cho đơn hàng và áp dụng thời gian giao hàng được chọn trong đơn hàng.

Xin lưu ý, Marketonline không giao hàng đến những khu vực mà địa chỉ Phường, Quận không được liệt kê trong bước xác nhận đơn hàng trên ứng dụng và website Marketonline.

3. Giá cả

  • Giá của sản phẩm trên Marketonline được chia làm 2 loại giá:
    • Giá quy định bởi Marketonline - Priced by Marketonline: những sản phẩm này được mua tại các cửa hàng không phải là đối tác trực tiếp của Marketonline. Mức giá có thể chênh lệch cao hoặc thấp hơn (không quá 10%) so với giá niêm yết tại cửa hàng. Áp dụng tại các cửa hàng không phải đối tác trực tiếp của Marketonline.
    • Giá ngang giá cửa hàng - Same price as store: Mức giá bằng giá niêm yết tại cửa hàng, được cập nhật thường xuyên.
  • Giá cả sản phẩm được niêm yết tại Marketonline là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo.
  • Marketonline luôn cố gắng để bảo đảm rằng tất cả các thông tin và giá hiển thị là chính xác đối với từng sản phẩm, tuy nhiên, đôi khi sẽ có một số trường hợp bị lỗi hoặc sai sót do yếu tố khách quan. Nếu có bất kỳ lỗi về giá nào được phát hiện, bộ phận CSKH của Marketonline sẽ liên hệ trực tiếp để thực hiện hoàn tiền vào tài khoản của quý khách trên Marketonline để sử dụng vào đơn hàng tiếp theo.

4. Các trạng thái của đơn hàng

  • Tình trạng đơn hàng: “tiến hành mua hàng”, “tiến hành giao hàng” sẽ được gửi tin nhắn trực tiếp đến số điện thoại khách hàng đăng kí trên đơn hàng.
  • Khách hàng có thể kiểm tra vị trí của nhân viên giao hàng (Marketonlineer) theo đường link Marketonline gửi đến số điện thoại được đăng kí trong quá trình Marketonlineer tiến hành giao hàng.
  • Để kiểm tra/đối chiếu sản phẩm đặt và được nhận, khách hàng có thể kiểm tra từ 2 nguồn:
    • Kiểm tra trực tiếp trên đơn hàng tại app Marketonline. Đơn hàng sẽ được tự động cập nhật sau khi quá trình mua hàng hoàn tất.
    • Kiểm tra qua hóa đơn điện tử: Sau khi Marketonlineer xác nhận hoàn tất đơn hàng, một hóa đơn sẽ được tự động gửi đến email đăng kí trên đơn hàng để khách hàng có thể kiểm tra.

Mọi chênh lệch giữa sản phẩm thực tế nhận được với hóa đơn được cập nhật, quý khách vui lòng báo cho Marketonlineer hoặc bộ phận CSKH để được giải quyết nhanh nhất.

IV - Chính Sách Đổi & Trả Hàng

1. Chính sách đổi trả hàng hóa

  • Điều kiện đối với hàng hóa nằm trong chính sách đổi trả:
    • Hàng hóa chưa bị mất niêm phong, còn nguyên vẹn nhãn mác, bao bì (trừ trường hợp lỗi trong quá trình vận chuyển và được xác nhận từ 2 phía khách hàng và bạn giao hàng).
    • Sản phẩm bị mua sai so với xác nhận trước đó về “Tên”, “Giá” , số lượng hoặc quy cách sản phẩm trong đơn hàng.
    • Đối với đơn hàng thực phẩm khô, thực phẩm đóng hộp, hóa mỹ phẩm: Khách hàng vui lòng liên hệ đổi trả sản phẩm trong vòng 24h kể từ lúc nhận được đơn hàng.
    • Đối với sản phẩm tươi sống (thịt, trứng & hải sản; rau củ quả): Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm ngay lúc nhận hàng và trước khi Marketonlineer xác nhận hoàn tất đơn hàng. Trong trường hợp có vấn đề, khách hàng vui lòng phản hồi với Marketonline trong vòng 8 tiếng từ khi nhận hàng.
  • Điều kiện đối với hàng hóa không hỗ trợ đổi trả:
    • Sản phẩm nằm trong danh sách khuyến mãi sẽ không được đổi trả (chương trình “Ưu đãi”, “Fresh Everyday”, v.v.).
    • Sản phẩm không còn nguyên bao bì, đã qua sử dụng, thay đổi ý định.

Với những sản phẩm thay thế dựa trên “lựa chọn khi hết hàng” trong đơn hàng, khách hàng phải đưa ra được lý do hợp lí với chính sách đổi trả; trường hợp không nhận được lý do phù hợp, Marketonline có quyền từ chối đổi trả)

2. Hướng dẫn đổi trả

Nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề (nằm trong chính sách được phép đổi trả), quý khách có thể:

  • Báo trực tiếp với nhân viên giao hàng (Marketonlineer) để được đổi trả ngay lập tức.
  • Báo lại về bộ phận CSKH Marketonline.vn qua các kênh SMS, Facebook Messenger, In-app Chat (Nhắn tin trong ứng dụng) kèm theo hình ảnh tình trạng sản phẩm.
  • Đơn hàng được xác nhận đủ điều kiện đổi trả sẽ được tiến hành trong vòng 1-2 ngày (trường hợp cửa hàng khách đặt không còn sản phẩm khách muốn mua, Marketonline sẽ xác nhận lại để chờ hàng, tìm ở cửa hàng khác hoặc hoàn tiền).
  • Phương thức hoàn tiền: Marketonline sẽ hoàn tiền vào tài khoản ví điện tử của khách hàng tại Marketonline trong vòng 5-7 ngày.

V - Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại Khi Khách Hàng Thanh Toán Bằng Thẻ Tín Dụng

Khi nhận được hàng, nếu phát hiện sản phẩm không giống như mô tả ban đầu, sản phẩm kém chất lượng không thể sử dụng, khách hàng là chủ thẻ có thể khiếu nại đến Marketonline.vn theo quy trình như sau:

  • Bước 1: Gửi yêu cầu và nội dung khiếu nại đến bộ phận CSKH của Marketonline.vn qua các kênh Facebook Messenger, In-app Chat (Nhắn tin trong ứng dụng) kèm theo hình ảnh về tình trạng chất lượng của sản phẩm tại thời điểm nhận hàng. Thời gian Marketonline nhận khiếu nại về chất lượng của sản phẩm là trong vòng 24 tiếng kể từ khi Marketonline giao hàng thành công.
  • Bước 2: Bộ phận CSKH của Marketonline.vn tiếp nhận yêu cầu và xác minh, xử lý. Trong quá trình xử lý, nhân viên CSKH có thể liên hệ trực tiếp với khách hàng để lấy thêm các thông tin có liên quan đến các sản phẩm bị khiếu nại. Lưu ý là nhân viên CSKH sẽ không yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin về mật khẩu hay các thông tin bảo mật của thẻ. (Thời gian xử lý khiếu nại thông thường từ 5-7 ngày)
  • Bước 3: Trả kết quả xử lý khiếu nại và hoàn tiền. Trường hợp xác minh khiếu nại của khách hàng là đúng, Marketonline sẽ hoàn tiền cho khách hàng qua thẻ tín dụng mà khách đã dùng để thanh toán khi mua hàng.